Bạn được gì khi luyện các bài tập yoga bóng?

Yoga với bóng phù hợp cho dân công sở

Bài tập yoga bóng hay còn gọi yoga ball, là một trong số các bài tập yoga đem lại nhiều lợi ích vượt trội cho các chị em phụ nữ. Đặc biệt là phụ nữ đang mang thai. Vậy, yoga bóng là gì? Người tập được gì khi luyện các bài tập yoga với bóng?

Đôi nét về bài tập yoga bóng

Yoga bóng tại Bình Dương là bộ môn yoga được thực hiện với công cụ hỗ trợ bóng tập thể hình. Các loại bóng tập thể hình đã quá quen thuộc trong các bài tập squat tạo dáng hông thon gọn và nâng cơ mông săn chắc. Do đó, khi kết hợp với bộ môn yoga sẽ mang tới nhiều lợi ích vượt trội cho người tập.

Bạn được gì khi luyện các bài tập yoga bóng?

Dưới đây là một số lợi ích nổi bật của bộ môn yoga với bóng mà bạn không nên bỏ qua:

Giúp cơ thể người tập linh hoạt hơn

Tập yoga bóng tại Bình Dương hỗ trợ cơ thể người tập được linh hoạt hơn. Bạn có thể ngửa người hoặc uốn lưng một cách dễ dàng bằng thao tác ép dựa vào bóng tập yoga. Hệ thống xương cột sống của người tập được chuyển động linh hoạt hơn. Khớp cơ gân, đùi, hông được vận động liên tục trong suốt buổi tập.

Yoga bóng giúp cơ thể người tập linh hoạt hơn
Yoga bóng giúp cơ thể người tập linh hoạt hơn

Giúp tăng cường sức bền cho cơ thể và tinh thần người tập

Các bài tập yoga bóng được thực hiện với vận tốc chậm nhanh linh hoạt buộc cơ thể phải thích ứng nhanh. Ngoài ra, các bài tập điều hòa nhịp thở trong yoga cũng là yếu tố giúp màu được lưu thông tốt hơn, làn da của người tập sẽ khỏe mạnh và hồng hào hơn.

Bài tập yoga bóng giúp giảm mỡ thừa hiệu quả

Việc bạn kiên trì tập luyện bộ môn yoga bóng thường xuyên sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa vô cùng hiệu quả. Các vùng mỡ cứng đầu tại bụng sẽ giảm đi, thân hình của bạn trở nên thon gọn và dẻo dai hơn.

Yoga với bóng phù hợp cho dân công sở

Đối với những bạn làm việc trong văn phòng, thường xuyên ngồi điều hòa sẽ có triệu chứng đau nhức, mỏi cơ. Và bộ môn yoga với bóng được xem là bộ môn hỗ trợ tốt nhất. Lý do là bởi yoga bóng tập trung vào phần hông và cột sống. Kiên trì tập luyện bạn sẽ loại bỏ được uể oải, mệt mỏi và tập trung cao độ trong công việc.

Yoga với bóng phù hợp cho dân công sở
Yoga với bóng phù hợp cho dân công sở

Như vậy, việc áp dụng các bài tập yoga bóng mang lại cho người tập nhiều lợi ích vượt trội. Nếu bạn cũng đang dự định đi tập yoga bóng tại Bình Dương, hãy liên hệ ngay cho Mahayoga để được tư vấn cụ thể hơn bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *