Tác dụng yoga bóng khi tập luyện hàng ngày

Các động tác cơ bản với bài tập yoga 1 chân cong

Tác dụng yoga bóng vượt trội khi tập luyện đều đặn hàng ngày có lẽ sẽ nằm ngoài sức tưởng tượng của bạn, đặc biệt là các chị em làm việc công sở. Chúng giúp người tập tăng cường sức khỏe, hệ xương khớp được dẻo dai, linh hoạt và cứng cáp hơn. Dưới đây là một số tác dụng vượt trội của bộ môn yoga bóng bạn nên tham khảo.

Hướng dẫn bài tập yoga với bóng

Trước khi đi vào tìm hiểu tác dụng yoga bóng Bình Dương, hãy cùng với chúng tôi điểm qua bài tập yoga với bóng trước bạn nhé! Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các động tác cơ bản với bài tập yoga 1 chân cong, tập trung vào phần cơ dưới của cơ thể.

– Bước 1: Bạn hãy nằm trên tấm thảm yoga, hai chân đặt trên quả bóng yoga sao cho cánh tay và bàn chân được nằm song song với cơ thể. Phần vai và cổ nên đặt tại trạng thái thoải mái nhất.

– Bước 2: Kế đến, bạn hãy nâng cao hông khỏi tấm thảm, đồng thời chân phải đặt ra khỏi quả bóng. Bạn cần đảm bảo hông và chân phải được ổn định, đầu gối phía bên trái uốn cong rồi kéo bóng về phía dưới cùng gót chân trái của bạn.

Các động tác cơ bản với bài tập yoga 1 chân cong
Các động tác cơ bản với bài tập yoga 1 chân cong

– Bước 3: Bạn cần giữ cột sống được thẳng rồi nâng từ từ lên khỏi sàn. Sau đó, bạn hãy dừng 10s rồi thẳng chân bằng cách đẩy bóng. Kế đến, bạn hãy quay trở về chân phải để quả bóng rồi hạ thấp xuống dưới sàn. Bạn nên thực hiện bài tập này 10 lần mỗi buổi tập.

Tác dụng yoga bóng vượt trội khi tập luyện hàng ngày

Bộ môn yoga bóng ở Bình Dương vừa có tác dụng giúp xương khớp người tập dẻo dai hơn vừa phát triển các cơ, hạn chế tối đa lượng mỡ thừa trong cơ thể. Bên cạnh đó, tập yoga bóng còn hạn chế được tình trạng đau lưng, nhức vai vì ngồi quá lâu bên bàn làm việc, bàn học.

Tập yoga bóng hạn chế được tình trạng đau lưng, nhức vai
Tập yoga bóng hạn chế được tình trạng đau lưng, nhức vai

Bộ môn yoga bóng sẽ giúp tăng cường sự liên kết ngoài và trong vùng lưng cùng bộ phận dễ chấn thương trong cơ thể. Nếu kiên trì luyện tập bạn sẽ tránh được tình trạng bị đau nhức tại các cơ thường gặp.

Yoga bóng còn có tác dụng điều hòa hệ thần kinh trung ương, giúp bạn giảm stress vô cùng hiệu quả. Bạn sẽ có sự điều hòa và điềm tĩnh hơn về trí óc, tập trung giải quyết công việc được hiệu quả hơn.

Yoga bóng còn có tác dụng điều hòa hệ thần kinh trung ương, giúp bạn giảm stress
Yoga bóng còn có tác dụng điều hòa hệ thần kinh trung ương, giúp bạn giảm stress

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ xong một số tác dụng yoga bóng vượt trội có thể bạn chưa biết. Nếu đang còn lưỡng lự chưa biết nên chọn địa chỉ tập yoga bóng nào ở Bình Dương. Hãy liên hệ ngay cho Mahayoga để được tư vấn cụ thể hơn bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *