Tập Yoga võng và những điều bạn chưa biết

Những điều cần biết về tập Yoga võng

Yoga võng là bộ môn được phát triển từ nền tảng Yoga truyền thống. Tập Yoga võng có nhiều động tác mới lạ, có thể phục vụ nhu cầu của người Yogi chuyên nghiệp và người mới bắt đầu luyện tập. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về bộ môn Yoga võng mà bạn đang quan tâm.

Đôi nét về tập Yoga võng

Yoga võng ở Bình Dương còn có tên gọi khác như Yoga trên không, Yoga Bay,… Đây là bộ môn Yoga không trọng lực. Tập Yoga võng khác với các bài tập yoga thông thường, các động tác thường được thực hiện trên tấm lụa treo trên trần nhà như cái kén.

Dải lụa này sẽ hỗ trợ người tập thực hiện một số động tác lộn ngược, xoắn hoặc uốn cong người ở trên không. Phương pháp này cực kỳ hữu ích cho sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của người tập. Bộ môn Yoga này yêu cầu người tập phải hoạt động tần suất cao ở trên không. Phải sử dụng toàn bộ phần tay, chân, bụng để giữ cân bằng cơ thể.

Dải lụa có khả năng chịu được trọng lượng lớn hơn 300kg nhằm đảm bảo an toàn cho người tập mà vẫn giữ được độ mềm mại. Nếu tập luyện Yoga thường xuyên, nó sẽ mang đến hơi thở mới thay thế các bài tập Yoga truyền thống.

Tập Yoga võng khác với các bài tập yoga thông thường, các động tác thường được thực hiện trên tấm lụa treo trên trần nhà như cái kén
Tập Yoga võng khác với các bài tập yoga thông thường, các động tác thường được thực hiện trên tấm lụa treo trên trần nhà như cái kén

Tập Yoga võng có khó không?

Theo các chuyên gia về Yoga, học Yoga võng ở Bình Dương khó hơn các bài tập Yoga thông thường. Tuy nhiên, khi có chiếc võng lụa hỗ trợ bên cạnh, các tư thế Yoga sẽ được thực hiện dễ dàng hơn mà không gây áp lực lên cột sống.

Một số động tác khó như: Lộn ngược, trồng chuối bằng đầu đòi hỏi thời gian và kỹ năng tập luyện của bạn lâu mới thực hiện được. Thế nhưng, khi thành thạo chắc chắn các tư thế này không khó mà còn kích thích niềm đam mê tập luyện Yoga của bạn.

Yoga võng cho phép người tập tập trung vào sự liên kết, sức mạnh cốt lõi và tính linh hoạt
Yoga võng cho phép người tập tập trung vào sự liên kết, sức mạnh cốt lõi và tính linh hoạt

Việc tập bộ môn Yoga võng trên không, người tập có thể di chuyển tự do ở trên hệ thống treo. Yoga võng cho phép người tập tập trung vào sự liên kết, sức mạnh cốt lõi và tính linh hoạt. Sau vài khóa học, đảm bảo bạn sẽ thấy thích và tự tin hơn. Lưu ý, một vài ngày đầu, bạn sẽ cảm thấy đau ở cánh tay, bụng dưới, hông và vai. Tuy nhiên, bạn đừng nản chỉ bởi sau đó cơ thể bạn sẽ quen dần và không có cảm giác đau nữa.

Tập bộ môn Yoga võng đang là bộ môn Yoga hot nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn muốn thử cảm giác mới lạ, và yêu thích mạo hiểm có thể tham khảo bộ môn Yoga này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *