Hướng dẫn cách chọn thảm Yoga giá rẻ Bình Dương tốt và phù hợp nhất

Hướng dẫn cách chọn thảm Yoga giá rẻ Bình Dương tốt và phù hợp nhất - Maha Yoga Bình dương

Với vô số các thảm tập Yoga thật giả bán tràn lan trên thị trường khiến cho các tín đồ Yoga hoang mang không biết nên chọn sản phẩm nào phù hợp và an toàn. Do đó, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chọn thảm Yoga giá rẻ Bình Dương uy tín và tốt nhất hiện nay.

Kích thước và độ nặng của thảm Yoga

Nếu bạn phải thường xuyên di chuyển thì kích thước và trọng lượng của thảm đóng vai trò quan trọng. Bạn nên chọn thảm Yoga có chiều dài không được ngắn hơn chiều cao của cơ thể. Còn chiều rộng không được hẹp hơn chiều rộng của bá vai.

Hiện nay, thảm Yoga giá rẻ Bình Dương thường có chiều dài là 173 hoặc 183cm, chiều rộng khoảng 61 hoặc 63cm. Tuy nhiên, vẫn có những loại thảm tập Yoga sở hữu độ rộng lên tới 80cm thích hợp để tập tại nhà.

Bạn nên chọn thảm Yoga có chiều dài không được ngắn hơn chiều cao của cơ thể
Bạn nên chọn thảm Yoga có chiều dài không được ngắn hơn chiều cao của cơ thể

Về khối lượng của thảm, nếu bạn muốn nhẹ thì hãy chọn loại thảm Yoga mỏng hơn. Trường hợp, bạn hay đi du lịch thì nên chọn tấm thảm Yoga gọn nhỏ, dễ dàng xếp nhỏ gọn để cho vào balo mỗi lần đi chơi xa.

Tính đàn hồi và co giãn của thảm Yoga

Bạn nên chọn thảm cõ tính đàn hồi và co giãn tốt. Tuyệt đối không chọn thảm Yoga quá mềm hoặc quá cứng. Đồng thời, bạn cũng không nên chọn tấm thảm quá mỏng, nó sẽ khiến bạn đau trong quá trình tập luyện.

Về tính đàn hồi, bạn có thể kiểm tra bằng cách sử dụng 2 ngón tay để bóp thảm rồi thả ra và cảm nhận. Nếu thảm không xẹp và không bị lún thì đây là tấm thảm có tính đàn hồi tốt mà bạn đang cần mua.

Khả năng chống trơn trượt của thảm Yoga giá rẻ Bình Dương

Chắc chắn trong quá trình luyện tập, bạn sẽ phải đổ mồ hôi khá nhiều. Vì thế, một tấm thảm có khả năng chống trơn trượt là điều bạn nên chú ý tiếp theo khi tìm hiểu về thảm Yoga. Nếu chọn loại thảm không có khả năng chống trơn sẽ dễ gây ra tình trạng chấn thương khi luyện tập.

Một tấm thảm có khả năng chống trơn trượt là điều bạn nên chú ý tiếp theo khi tìm hiểu về thảm Yoga
Một tấm thảm có khả năng chống trơn trượt là điều bạn nên chú ý tiếp theo khi tìm hiểu về thảm Yoga

Bạn có thể kiểm tra khả năng chống trơn của thảm bằng cách trải chúng lên sàn. Sau đó sử dụng lực của bàn tay đẩy mạnh tấm thảm ra phía trước. Nếu tay bạn trượt trên thảm hoặc thảm Yoga trượt dễ dàng ở trên sàn chứng tỏ tính chống trơn của thảm kém.

Hy vọng, với những chia sẻ trên về cách lựa chọn thảm Yoga giá rẻ tại Bình Dương sẽ hữu ích cho các bạn mới bắt đầu làm quen với bộ môn Yoga.

yoga voi vong tai binh duong

Trung tâm Mahayoga Bình Dương

Địa chỉ:  Số 1452 khu phố 5 Định Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 077.6267.369

Điện thoại: 0972 268 678 - 0902 883 103 - 0934 017 789

Email: hongvanvt2306@gmail.com

Facebook: /mahayogabinhduong

Zalo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *