Các bài tập cơ bản dành cho lớp Yoga Bình Dương mới bắt đầu

Các bài tập cơ bản dành cho lớp Yoga Bình Dương mới bắt đầu

Yoga là bộ môn thể thao rèn luyện sức khỏe con người có nguồn gốc từ đất nước Ấn Độ từ khoảng 5000 năm về trước. Nếu bạn đang tìm hiểu và muốn biết các bài tập cơ bản dành cho lớp Yoga Bình Dương mới bắt đầu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây!

Bài tập với tư thế ngọn núi

Dù bạn có chọn lớp Yoga ở Bình Dương hay ở một địa điểm nào khác thì tất cả đều phải trải qua bài tập với tư thế ngọn núi. Đây là bài tập giúp người tập tạo ra không gian mở ở bên trong cơ thể. Hệ thống cơ quan nội tạng ở bên trong hoạt động được tốt hơn.

Đây là bài tập giúp người tập tạo ra không gian mở ở bên trong cơ thể

Động tác này khá đơn giản, bạn chỉ cần đứng thẳng, hai bá vai thả lỏng và hai chân khép lại. Lúc này, trọng lượng của cơ thể sẽ phân tán vào 2 lòng bàn chân. Bạn hãy hít thật sâu và nâng đều hai cánh tay qua đầu với lòng bàn tay hướng vào nhau. Lưu ý, tất cả động tác đều hướng cơ thể trở thành một đường thẳng tắp từ gót chân tới ngón tay.

Bài tập với tư thế đứa bé cho lớp yoga Bình Dương mới bắt đầu

Bài tập với tư thế đứa bé là động tác Yoga giúp người tập giảm đau cực kỳ hiệu quả. Đầu tiên, bạn hãy ngồi trên gót chân một cách thoải mái nhất. Sau đó, bạn cúi gập người về phía trước, đồng thời trán bạn nên để nghỉ ngơi trên giường ở trước mặt.

Bài tập với tư thế đứa bé là động tác Yoga giúp người tập giảm đau cực kỳ hiệu quả

Tiếp theo, bạn hạ ngực xuống đầu gối càng gần nhau càng tốt. Hai cánh tay ép ra phía sau ở tư thế thoải mái nhất. Hãy cố thở đều và giữ tư thế đó trong vòng 10 phút bạn nhé!

Bài tập với tư thế cây cầu

Bài tập với tư thế cây cầu là động tác yoga hữu ích, có tác dụng điều trị những căn bệnh liên quan về tuyến giáp. Đồng thời, cải thiện tình trạng đau cổ, đau lưng và những vấn đề về thần kinh.

Để thực hiện bài tập này, đầu tiên bạn phải nằm trên sàn tập, hai đầu gối cong lại. Chân căng vuông góc với sàn tập. Tiếp đến, bạn đặt hai cánh tay lên hông rồi nâng thân người từ từ lên cao. Bạn nên lặp lại bài tập này khoảng 5 hiệp, mỗi hiệp nên tập khoảng 10 đến 15 lần.

Trên đây chỉ là 3 trong vô số các bài tập Yoga cơ bản dành cho lớp Yoga tại Bình Dương mới bắt đầu mà bạn nên tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho những bạn mới bắt đầu làm quen với bộ môn này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!