Các lỗi thường gặp khi tập yoga vòng tại Bình Dương

Quá trình luyện tập yoga vòng bạn phải chú ý thư giãn và hít thở đúng cách

Tập yoga vòng hằng ngày sẽ giúp cho bạn có sức khỏe dẻo dai và tinh thần phấn chấn. Tuy nhiên, nhiều người không hiểu được tại sao mình tập yoga không đem lại hiệu quả như mong muốn. Dưới đây là các lỗi thường gặp khi tập yoga vòng tại Bình Dương.

Bỏ qua phần khởi động và phần thả lỏng

Cũng giống như các môn thể thao khác, yoga vòng phải tiến hành khởi động trước khi tập luyện. Đây là phần rất quan trọng ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả luyện tập. Nhiều chị em vì thời gian hạn chế thường bỏ qua phần này.

Bạn phải tiến hành khởi động trước khi tập luyện yoga vòng
Bạn phải tiến hành khởi động trước khi tập luyện yoga vòng

Tuy nhiên, nó hoàn toàn có thể dẫn đến chấn thương do các khớp không được làm nóng. Vì vậy, các trung tâm yoga vòng Bình Dương uy tín đều bắt buộc người tập thực hiện khởi động trước khi tập luyện yoga. Thông thường thời gian khởi động kéo dài từ 5 đến 10 phút. Bạn phải vận động nhẹ nhàng để cơ thể bắt đầu nóng lên và thích nghi với các động tác.

Ngoài ra, sau khi luyện tập bạn phải dành thời gian để thả lỏng. Khoảng thời gian này để cơ thể hồi phục sức lực. Nếu làm tốt những phần này hiệu quả luyện tập yoga vòng của bạn sẽ tăng lên rõ rệt.

Ăn uống no trước khi luyện tập

Các chuyên gia yoga vòng khuyên bạn chỉ nên ăn quả chuối hoặc hạt để có đủ năng lượng luyện tập
Các chuyên gia yoga vòng khuyên bạn chỉ nên ăn quả chuối hoặc hạt để có đủ năng lượng luyện tập

Một số người thường ăn uống no rồi mới luyện tập. Điều này hoàn toàn không nên bởi bụng nhiều thức ăn sẽ khiến bạn gặp khó khăn trong thực hiện các động tác. Ngoài ra, nó còn làm cho người tập cảm thấy đau dễ dẫn đến các bệnh liên quan đến dạ dày. Các chuyên gia yoga vòng tại Bình Dương khuyên bạn chỉ nên ăn quả chuối hoặc hạt để có đủ năng lượng luyện tập.

Luyện tập quá sức

Quá trình luyện tập yoga vòng bạn phải chú ý thư giãn và hít thở đúng cách
Quá trình luyện tập yoga vòng bạn phải chú ý thư giãn và hít thở đúng cách

Nhiều người vì muốn nhanh đạt được hiệu quả nên cố gắng luyện tập quá sức của mình. Tuy nhiên, điều này còn làm cho tác dụng yoga vòng tại Bình Dương giảm đi. Hãy lắng nghe cơ thể của mình để điều chỉnh thời gian tập hiệu quả hơn. 

Nếu như cảm thấy cơ thể mình đang căng cứng, cơ bắp đau nhức thì bạn nên dừng tập ngay tức thì. Bởi nếu tiếp tục luyện tập sẽ dẫn đến những chấn thương hoặc tai nạn nghiêm trọng.

Trên đây là những lỗi thường gặp khi tập yoga vòng tại Bình Dương. Để có thể luyện tập yoga vòng đúng tư thế đem lại hiệu quả cao, bạn hãy tới trung tâm Mahayoga. Đây là địa chỉ uy tín được nhiều người tập yoga vòng lựa chọn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!