Các bài tập trong học yoga gạch cực kỳ thú vị

Việc đặt các khối gạch lên đùi và gập người về trước sẽ làm giảm căng thẳng trên lưng

Trong bộ môn yoga gạch, người tập được hỗ trợ bởi một công cụ giúp họ dễ dàng thực hiện các tư thế hơn. Các bài tập trong học yoga gạch cực kỳ thú vị. Nếu bạn chưa biết về điều đó thì có thể tham khảo thông tin đó dưới đây.

Học yoga gạch với tư thế thú vị chó hướng xuống

Để có thể thực hiện tư thế này người tập cần sự hỗ trợ của gạch yoga. Đây là một vật dụng làm từ chất liệu gỗ tự nhiên. Ở động tác chó hướng xuống với yoga thường, các bạn thường sẽ bị căng vai vì cố kéo dài đùi và cột sống. Trong quá trình đó, người tập vừa phải duy trì bàn tay kết nối với sàn. Do vậy, đây thực sự là thách thức với những người mới.

Đa số những người tập yoga với gạch đều nhận thấy những thay đổi về cơ bắp và cột sống sau một thời gian
Đa số những người tập yoga với gạch đều nhận thấy những thay đổi về cơ bắp và cột sống sau một thời gian

Khi học yoga gạch, bạn sẽ được hỗ trợ ở phía dưới bàn tay. Vì vậy động tác sẽ dễ dàng thực hiện hơn rất nhiều. Hơn nữa, nó còn dạy cho người tập cách giữ cơ nâng qua vai và bắp tay. Điều đó giúp họ có thể rèn luyện cơ bắp tay, giữ sự ổn định của cột sống và cơ vai. Đa số những người tập yoga với gạch tại Bình Dương đều nhận thấy những thay đổi về cơ bắp và cột sống sau một thời gian luyện tập.

Cách thực hiện tư thế này như sau: Đặt gạch ở phía dưới bàn tay, đầu gối của bạn để trên sàn. Nhấn các đầu ngón chân xuống sàn, ấn bàn tay vào khối gạch rồi nâng hông lên trên. Khi đó người tập thở ra, kéo bụng lên để mắt có thể nhìn thấy về phía đùi. Tư thế này người tập duy trì trong 8 nhịp thở.

Tư thế yoga gạch đứng gập người về trước

Khi học yoga gạch với tư thế đứng gập người về trước, người tập sẽ có được nhiều lợi ích. Việc đặt các khối gạch lên đùi và gập người về trước sẽ làm giảm căng thẳng trên lưng. Đặc biệt, các bài tập yoga gạch ở Bình Dương sẽ rất tốt cho hệ tiêu hóa.

Việc đặt các khối gạch lên đùi và gập người về trước sẽ làm giảm căng thẳng trên lưng
Việc đặt các khối gạch lên đùi và gập người về trước sẽ làm giảm căng thẳng trên lưng

Cách thực hiện tư thế này như sau: Đứng hai chân rộng bằng vai, đặt khối gạch lên hai đùi của người tập. Sau đó, gập người về phía trước. Lúc này bạn phải thở ra. Khi khối gạch ở phía dưới phần xương hông thì thả tay xuống sàn. Người tập thực hiện tư thế này 8 nhịp thở.

Như vậy, với những tư thế thú vị khi học yoga gạch ở trên chắc chắn sẽ đem lại cho bạn cảm giác thích thú. Không những thế nó còn mang lại những lợi ích tuyệt vời cho người tập. Vì vậy, nếu đang còn phân vân về yoga gạch thì bạn nên quyết định thử ngay với bộ môn này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!